🔒 Closed At10/aoc20 working payload

Status
Not open for further replies.
pa ambon naman jan..

gumagawa din kasi ako hpi sa smart kaso lagi error..lahat n ng tutorial pati sa ÿôutubê di ko magawang mapagana..
sa mga nakakaalam kung anu ibig sabihin ng error na to please paki sagot naman kung anu pa kulang ko bat nageerror

ito ung error:
ERROR: Connecton failed. Error class: Flow, code: PrematureEod, message: FlowProxyConnector: end of data while waiting for HTTP response.
Baka sa Payload mo po or sa promo ng sim mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 5K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
ichigo14

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,264
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top