๐Ÿ”’ Closed Help mga bossing

Status
Not open for further replies.

TristamInfinity

Established
Hindi ako makapagaccept ng offers kay switch kasi kada pindot ko kay "I trust this application" eh walang nangyayari, ayaw lumabas yung check. Pati sa mga vpn ganun din. Any ideas? :(
 
di nyo po inook yung " i trust this application " ?
 
my third party app talaga kaya nagkaganyan..good nakita mo ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 494
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TristamInfinity

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,133
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top