🔒 Closed How to use gs bugged data on pc?

Status
Not open for further replies.

ShiroyashaX

Enthusiast
Ano po ibang ways para magamit yung gs bugged data sa PC? except po injector and openvpn. Gagana kaya ang sscap? Tinatry ko kasi sscap no success. Thanks sa tutulong.
 
Injector gamit ko bes, mabilis kaso minsan naddc depende sa rp at ssh account. Sa sscap kasi gagamit ka pang acount jan, at dapat unli e yung iba kasi jan ay free trial lang dipende kung premium gamitin mo.
 
Injector gamit ko bes, mabilis kaso minsan naddc depende sa rp at ssh account. Sa sscap kasi gagamit ka pang acount jan, at dapat unli e yung iba kasi jan ay free trial lang dipende kung premium gamitin mo.
May tupak ang new 1.0.1.7 matagal mag start mga 3-4 minutes bago sya mag appear, pero ok naman nakakakonek naman kaya lang yan yung issue matagal mag appear

Thanks sa suggestions! Try ko po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
OpenKore

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,480
Total visitors
2,523

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top