❓ Help Katay naba lahat promo sa gs

Status
Not open for further replies.

PHC - PoNsades

Forum Guru
guys katay naba lahat kasi nag accept ako 150 times si gs15 at si dd90 50time at si dd70 50 time at yung gounli20 100 times at si santa sunday 150 times gamit ko auto bugger kasi ni hintay ko nag 2 hour di parin na rerecord nasa bab yung ss paki tingin nlng sa time ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 603
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Anonymous534

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top