🔒 Closed [help] eset + smadav

Status
Not open for further replies.
ang gamit ko bossing windows defender antivirus. ang OS ko windows 10 fall creator 1709. maganda ang windows defender ngayon. tapos sinabayan ko ng smadav and sa browser yung adguard at at block. so far walang virus na nakakapasok.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 412
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Duke Togo

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
2,370
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top