❓ Help Datally / injector

Status
Not open for further replies.
Mga mam/sir bakit pag naka injector ako tapos inopen ko datally/triangle naddc yung injector? Tapos pag inistart ko injector revoke daw. May naka open daw na ibang vpn. At alam kong si datally yun kasi pag finorce stop ko na sya ok na ulit yung injector. Ang prob ko naman hindi mag update balance ko sa datally kasi wala akong connection. Hindi ko pwede pag sabayin injector at datally eh. Dati ok naman silang sabay.ngayon ayaw sakin.

Tips nga po. Ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 343
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
R A V E N -- A N D R E Y

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top