🔒 Closed Extend

Status
Not open for further replies.

psalm25

Fanatic
Hi guys ask ko lang kasi may natira pa akong 20gb from gosurf50. Pano ko kaya eextend to? Bukas na siya mag expire :( thanks po sa sasagot
 
pinaka reliable is to based it on ur COC expiry. nasa inyo kung Mag gamble kayo sa mga naipon nyong BUG kung extend nyo with other methods.

me na bug ako na nawala dahil sa mga free offer extension na yan. bahala kayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 609
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Xanuboy

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top