For smart network only.... notice to the public

Status
Not open for further replies.
sige po e report nyu na habang maaga pa keysa ang proxy ang na no load ang mauna makatay
Mas mauuna pang makatay yang account mo for spamming.
Whew... matagal ko na gustong gawin to sa mga mema post. Sorry na lang ikaw napag-abutan ko. But if it's of any consolation to know... you're the 1st one kid.
Mga isang buwan lang siguro. That will be enough to teach you and everybody na wag gawing facebook itong phc para lang makamaintain ng 5 posts per month.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 829
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,540
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top