๐Ÿ”’ Closed Anti virus

Status
Not open for further replies.
Ts masyado ka atang natatakot sa virus, mas maganda is i'try mo lahat, may mga trial naman yan na mag grace period na 1 month or more, kung anong suited sa taste mo yun ang gamitin mo pero para saken talaga MSE, para di dagdag sa RAM and microsoft pa ang support
 
๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ po try mo pero if gusto mo ng mo virus use ubuntu po suggestion ko lang po eto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 320
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top