🔒 Closed Pahingi ng payload

Status
Not open for further replies.

Blank-Bullet

Eternal Poster
Mag boss hingi sana ako ng pang payload para sa Gswitch para makagawa ng vpn file, sawa nako sa injector kasi palaging DC, salamat sa magbibigay mga boss dyan,,,... Meri Xmas advance...
 
Hello bes!!
Payload bes, as in settings in other VPN like Psiphon? VPN File, ehi ba tinutukoy mo dito bes? Kaya puro dc sa HTTP Injector bes, baka marami na kayong gumagamit jan or minsan na ddc yung remote proxy na gamit mo/niyo bes. Mas maganda kasi kung solo mo yung ehi. Hanap kang tutorial jan bes. Gamitin mo si search bar. Maraming tutorials on how to make an ehi file jan bes. Goodluck! :)
 
Hello bes!!
Payload bes, as in settings in other VPN like Psiphon? VPN File, ehi ba tinutukoy mo dito bes? Kaya puro dc sa HTTP Injector bes, baka marami na kayong gumagamit jan or minsan na ddc yung remote proxy na gamit mo/niyo bes. Mas maganda kasi kung solo mo yung ehi. Hanap kang tutorial jan bes. Gamitin mo si search bar. Maraming tutorials on how to make an ehi file jan bes. Goodluck! :)
Open vpn boss... Hindi tuts hanap ko boss kundi payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 569
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top