🔒 Closed Help! bakit naging ganito po?

Status
Not open for further replies.

j_lee

Fanatic
Hi mga ka phc. Share ko lang po experience ko.
Tinry ko po kanina mag browse po gamit yung data na na bug ko, kaso palaging nag eerror po. Ang sites lang na hindi nag eerror is phcorner at fb. Pero nung tinry ko mag connect ulit using vpn, nagka access na po ako sa net. So ibig sabihin po hindi po tlga gumagana yung data na na bug po pag direct browse? Kailangan po tlga ng vpn po?
 
Ahh ganun po ba. Huhu kala ko pwede po direct browse kasi nakakaopen ako ng phcorner kahit hindi nka connect sa vpn po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 767
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
arthurxd15

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top