🔒 Closed Yung hindi makapasok sa injector na may gswitch bug, pasok dito.

Status
Not open for further replies.
Di ba masama sa expiration yan once na maexpire yung free offer mo baka mawala bug natim diyan boss
 
Di ba masama sa expiration yan once na maexpire yung free offer mo baka mawala bug natim diyan boss
saken kasi paps yung may 7 days kinuha ko yung si GLOBE offer na good for 7 days kasi bago tong simcard ko. ayun pumatong po sya sa gswitch bug until 21 pa ako mag expire
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 862
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jojo_jojo192002

Online now

Members online
981
Guests online
2,428
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top