❓ Help Gswitch

Status
Not open for further replies.

rei26

Fanatic
Help naman po, nawala yung 14Gb ko :(
Di panaman expired yung COC ko 4days remaining pa pero ayaw na,
tinry ko din mag bug wala paren, tapos sa datally walang balance na nakalagay :(
trykorin mag connct sa injector pero ayaw talga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 475
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rei26

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,882
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top