🔒 Closed Nag-hang sin ba fb ninyo sa globe?

Status
Not open for further replies.

Swazhu

Elite
Tuwing mag-open ako ng fb at magscroll, naghang or freeze ang fb app mag two weeks na yata. Uninstall ko and reinstall pero ganun pa rin ang sakit. Anu kaya ang problem.
 
Clear data tapos login ulet natry mo?
Ang mga google apps na update mo?
Lalu na yung google services..
Cguro mababa lang space ng internal storage mo or low ram available..
Or use fb lite na lang or use web browser para last option.
 
Unstable talaga si Globe ngayon specially kung naka gswitch data ka. Kahit shadowsocks ko madalas ang pag timeout lately.
 
Clear data tapos login ulet natry mo?
Ang mga google apps na update mo?
Lalu na yung google services..
Cguro mababa lang space ng internal storage mo or low ram available..
Or use fb lite na lang or use web browser para last option.
Malaki space 3gig Ram, 64gig internal, hindi naman dati ganito performance fb at globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 898
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Unbreakable

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top