🔒 Closed Warning naba to ?

Status
Not open for further replies.

negro_lans

Eternal Poster
Tanung lang mga master .. Nag bug kc ako kay 90 with coc .. Then after nun . Pag check kay dataly . Inde dumagdag .. Kahapun Pa to. Ngaun ko lang na post .

No offer na lumalabas . Even restart c phone
 

Attachments

  • Screenshot_20171215_164056.webp
    Screenshot_20171215_164056.webp
    33.2 KB · Views: 23
Bakit ganun hindi talaga ma bug yung sakin :( Sinunod ko naman lahat :( naka register po ako sa CoC25 tapos DD90 po yung bina-bug ko ayaw .. pa help..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 814
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Perlando13

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top