🔒 Closed Gs latest bug

Status
Not open for further replies.
Hanggang 9gb lng binigay ni santa sakin bakit gnun tinulugan ko mula 1am gang 7am pag gising ko 9gb pa din walang nagbago nung last chaeck ko kasi knina 1am 9GB na yan eh tinulugan ko na kasi antok na ko pero nakaauto click naman tpos ngayon pagcheck ko ala nagbago sa 9gb bakit gnun..
 
Hanggang 9gb lng binigay ni santa sakin bakit gnun tinulugan ko mula 1am gang 7am pag gising ko 9gb pa din walang nagbago nung last chaeck ko kasi knina 1am 9GB na yan eh tinulugan ko na kasi antok na ko pero nakaauto click naman tpos ngayon pagcheck ko ala nagbago sa 9gb bakit gnun..
manual mo nalang hehe
 
bagong bili din sim ko bos kasi mahirap na mawala yung gsbug ng isa kong sim hehe
dalwang sim ko din naka bug. isang 300gb at isang 50gb.nasa wifi yung isa para naman lahat ng nasa bahay eh makakapagnet:) di naman kasi kayang ubusin ang 50gb or 300gb agad agad.
 
dalwang sim ko din naka bug. isang 300gb at isang 50gb.nasa wifi yung isa para naman lahat ng nasa bahay eh makakapagnet:) di naman kasi kayang ubusin ang 50gb or 300gb agad agad.
same tayo bos, nilagay ko sa 936 para kana din naka plan sa laki ng data haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
chlowee

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top