🔒 Closed Tanong lang po

Status
Not open for further replies.

doyydoyy28

Journeyman
Nadadagdagan po ba yung balance ng sim mo na naka activate sa datally mo kahit na ibang sim/number yung naka activate sa gs mo? Pag mag activate ka ng offer tapos pag open ng datally madagdag po ba yun? Curious lang po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 328
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Maze_31

Trending Topics

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top