New bug gosurf

Status
Not open for further replies.
under observation pa sya
 
ts, advice lang, kung under observation pa yong bug huwag ka muna gagawa ng thread. The fact na bash lang ang makukuha mo dito spamming ka pa. Gawa ka ng thread kung proven and tested mo na.
 
Yep, agreed. Kindly post it when you're ready to share the steps. :)
 
ts, advice lang, kung under observation pa yong bug huwag ka muna gagawa ng thread. The fact na bash lang ang makukuha mo dito spamming ka pa. Gawa ka ng thread kung proven and tested mo na.
Tested kuna nag paload ako Ng 5pesos avail ko si COC5..imbis na Si GS madagdagan Si GoSurf ang lumaki
 
yung gosurf 50 ba ito boss na binalik ni TM for the mean time 4 days left nakalagay?

mukhang nagana naman boss 38.8GB na nakuha ko

nung una 27GB lang nakuha ko gamit yung gosurf 15 ngayon naging 38 GB nung sinubukan ko nag aaccep pa rin ako ng offers sa ngayon kung kung kaya maka 50GB
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top