🔒 Closed Pa help naman po sa injector

Status
Not open for further replies.

darkdia

Fanatic
Naka bug po yung isang kong phone ng 10gb. Nakaconnect naman po sa injector. Working naman po yung ehi. Pero bakit po ayaw maka youtube browse etc?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 436
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cristhevirgin

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top