🔒 Closed Nawala nanaman si gs50 plus

Status
Not open for further replies.
sa akin una nawala si gs50plus...eh di tinira ko so gs15plus....after 5minutes error na at nagrefresh ako at yun nawala narin......haizzz..300mb Lang sa gs15plus....hindi kasi umabot sa gs50plus....
 
as of 5:49pm wala na si glitch.nakahalata na nman si globe .... congrats sa mga nakapagbug

ingatan nyo na lang yung naipon nyo

ugaliing i-monitor ang biniling coc purchase.bili ulit pag malapit na mag-expire

salamat mga ka-phc sa inyong walang sawang pagbabahagi ng tricks
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-15-17-56-15-399.webp
    Screenshot_2017-12-15-17-56-15-399.webp
    70.1 KB · Views: 9
kakabili ko lang ng bagong tm lte sim ito lang nabug ko. tas nawala pa
 

Attachments

  • Screenshot_20171215-180032[1].webp
    Screenshot_20171215-180032[1].webp
    19.6 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Daniel Joaquin

Online now

Members online
1,170
Guests online
1,881
Total visitors
3,051

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top