🔒 Closed 403 status and more

Status
Not open for further replies.

kaliwete22

Eternal Poster
Sana magustuhan nyo
Promo AOC20

all high speed


Pili nalang kayu
Open non root/root
No torent and more

5day only

Like mga hit and run hehehe peace
 

Attachments

Salamat sir! OT lang po mga sir curious lang ako ano ba ibig sabihin nung mga 403 status, 200 status at iba pa? May effect ba siya sa speed or connection? Salamat ng marami!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 913
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kingjaek

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top