🔒 Closed Pa help about tasker

Status
Not open for further replies.

PHC-Dan

Forum Veteran
Hi po guato ko lang malaman kung anu gawin dito
Screenshot_2017-12-15-12-55-37.webp
mag instal po ba ako ng apps yung main app daw paki sagot heheh

Estab na ako pero may ibang bagay pa ako na di natuklasan

Ty in advance sa pagpunta ditO Mery Christmas
 
gagana sa non root yung tasker and autoinput ts .
download ka lang ng latest xml para sa gusto mong ma'autobug tapos xml para sa autoclick .
dali lang yan , kayu na bahala pano procedure binigyan ko na kayo ng clue .
 
gagana sa non root yung tasker and autoinput ts .
download ka lang ng latest xml para sa gusto mong ma'autobug tapos xml para sa autoclick .
dali lang yan , kayu na bahala pano procedure binigyan ko na kayo ng clue .
may autoswipe ka po for pera swipe gamit auntoinput or tasker ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 400
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jasyurico18

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top