🔒 Closed Infinity enterprise plan (smart)

Status
Not open for further replies.

Jayzxc_14

Enthusiast
Mga ka-PHC! Meron ba ditong nag avail ng Infinity Plan? Nag pa-plano kasi kami na mag avail ng Enterprise Infinity Plan, wala kaming gaanong alam sa Infinity Plan ng smart. Bago sana kami mag avail itatanong ko lang po sana kung ma mabilis ba talaga ang Enterprise Infinity Plan yung 3500?
Thanks mga ka-PHC, mahal ko kayo hahaha ^_^
 
Ako nga din eh, kaso hindi sapat yung pinoprovide na info ng smart, gusto ko yung info na based on experience, kaso wala atang nag a-avail ng infinity plan dito :( sad naman
 
Ito rin ang last choice ko sa plan ni smart , retention ko na kasi sa katapusan ng march tapos ito nalang yung natitirang unlimited data sa mga plan ni smart , nag-reresearch din ako kung sinong mga infinity users dito.
 
kulang masyado sa info yung mga device na inooffer nila sa infinity , walang update tungkol dyan sa website nila.
halimbawa yung huawei mate 10 pro or s9 / any other device hindi nakalagay sa website nila , parang kailangan ata sa smart center mag inquire.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AndresPilak

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top