❓ Help Promonet ni injector wala na ba?

Status
Not open for further replies.

Little Finger

Enthusiast
mga paps ako lang ba or kayo rin matapos magexpire ang Gswitch bug ko di na ko makaconnect sa injector mahirap na din makaccept ng playstore offer at kung makaaccpet man di pa rin makaconnect nagtry na din ako mag download na mga config dito pero wala talaga nakakaconnect lang ako sa pag connected sa wifi ano kaya problema?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 755
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xRai

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top