🔒 Closed Guys puwede ba pang extend to ng 1week

Status
Not open for further replies.

xcastorx

Forum Guru
malapet na kasi mag expire coc25 ko tapos madami pako nakaimbak na gb. ano kaya magandang pang extend. legit ba yung sa playstore or kaya itong globe rewards sa 1week?
 

Attachments

  • IMG_20171215_035020.webp
    IMG_20171215_035020.webp
    69.7 KB · Views: 16
Ako pa sa inyo mas safe nga talaga si coc5 at coc25 dahil dyan kayo naka pag bug wag nyo na isugal yung naimbak nyo na GB dahil sa datally or triangle lang yan nag e extend pag play store or ano pa yan kung di coc kung mag checheck kayo ng expiration ng bug nyo sa GSwitch kayo mag check kay coc may time and days po pwede nyo sya ma monitor tested kuna yan...masayang lang oras at pagod nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 891
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top