🔒 Closed Globe gs may plus

Status
Not open for further replies.

kimimaru23

Eternal Poster
Screenshot_20171211-163700.webp Screenshot_20171211-163700.webp Una sa lahat.

Bug at your own risk po.

Working din sa globe si gotscombodd90 plus

Pakitignan sa ss.

Pwdng ulit ulitin. Manual buging lang mga sir.

Same procedure po. Ignore errors.
Nadagdagan na.naxtend pa.
Libre lait.
Again Bug at your own risk!!
 

Attachments

  • Screenshot_20171215-014203.webp
    Screenshot_20171215-014203.webp
    141.8 KB · Views: 22
  • Screenshot_20171215-013733.webp
    Screenshot_20171215-013733.webp
    58.5 KB · Views: 25
  • Screenshot_20171215-013720.webp
    Screenshot_20171215-013720.webp
    19.3 KB · Views: 22
  • Screenshot_20171215-013720.webp
    Screenshot_20171215-013720.webp
    19.3 KB · Views: 27
Sinubukan ko ulit dagdagan.d nawala data.nadagdagan pa. Sna makatulong sainyo. Road to terabyte.haha
 

Attachments

  • Screenshot_20171215-015250.webp
    Screenshot_20171215-015250.webp
    19.3 KB · Views: 25
Paano po yun may 2gb na po aq naipon pero sa tuwing gagamitin ko ang net di tuloy tuloy need ko mag on off, my procedure po ba ako na dpt gawin pra tuloy tuloy na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 773
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kimimaru23

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top