❓ Help Tanong lang mga boss

Status
Not open for further replies.
Inextend ko boss hanggang dec 16 pa nga. Tapos kanina di ako makakonek s injecter at s lahat ng ehi na working. Kaya nag accept ako ulit ng coc5, after nun ung 200gb ko naging 100mb n lang.
 
Ask lng po mga boss.....Hindi po ba kakagat Yung extend kapag hind pa po malapit ma expired si coc5 .... Nag accept po kase ako ngayon lng NG coc5 then nag bug ako.... Tapos po nag accept ulet ako NG coc25 para mag extend NG 1 week ...pasok po bayun SA extend ...mga boss ...salamat need responce po... Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 370
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dolohanbryan

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top