🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

e58

Fanatic
Help pwede ho ba humingi sa inyong payload setup for gtm mga bossing? Di kasi gumagana yung akin eah. Ito setup ko.

CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: client3.google.com[crlf]X-Online-Host: client3.google.com[crlf]X-Forward-Host: client3.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: [ua][crlf][crlf]

Gumagana yan dati. Ngayon di na. Ano kaya ang problema nyan mga bossing? Ilang ssh acct.na ginamit ko jan pero ayaw talaga kumagat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top