🌐 G·TM Share ko lang gs bug ko na naipon kaw ba? patingin ng sayo pasok!

Status
Not open for further replies.
Huhuhuh ito lang
Okay nayan kesa wala mahirap kasi may accept nuh nong una kasi manual ako ginamitan ko ng autoclick ayon pinabayaan ko lang maghapon gang umaga naka 300gb+ ako non tapos tinuloy2 ko na iniwan ayon nag ganyan na

Mahirap talaga mag click pag manual nakaka inis na ewan pag na ki click ka diba haha yon bang wala kanang magawa kundi i okay retry haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Deathwish

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top