🔒 Closed Comeback is real (gs50)

Status
Not open for further replies.
ipon agad kayo mga ka ts... iipunin ni globobo ang mga data na kinuha nyo hehehehe... gud lak sa atin lahat.... hu hu hu.....
 
sana nga gumana ang bug jan.. bagu na kasi yan baka mawala yung naipon na bug, ciguro patibung ni globe yan para mawala mga bug na data, pero sana hindi para masaya ang pasko hehe..
 
Malay natin paps.. Haha.. Sabihin na nating nafix na yng 300mb additional data para sa isang app, maayos naman kaya yung 300mb para sa switch app? :D
ahm i think kung mabait sila takot sila lilipat tayo sa china sim syempre di nalang gagalawin aangal pa sila bagal network nila hahaha pag magpatuloy to bat lilipat tayo sa ibang sim? chip nga habol natin haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Bententh

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top