Gs50 magbabalik

Status
Not open for further replies.
Boss .tanong ko lang po kung ung GS50 ba na bug may unlimited txt ba ung kasi ung sa globe sim ko nakakatext kasi d po na babawasan ung 4 pesos load ko..nagtry po kasi ako nag bug nung nakaraan naka 300mb lang ako 2x..
 
ingat kayo jan trap yan hahaha. magtaka kayo bat binalik. xD
 

Attachments

  • 25395293_398502270570315_1341757453_n.webp
    25395293_398502270570315_1341757453_n.webp
    6.6 KB · Views: 16
Pwede ba yung mga ganitong post eh sa
GENERAL CHAT wag dito.. mga pasaway talaga pinupuno nyo lang ng mga walang kwentang threads ang GLOBE TELECOM ETC..

Buti sana kung bout tricks w/toturial mga post nyong ganito tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Bententh

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top