❓ Help Patulong

Status
Not open for further replies.

alfredz

Honorary Poster
bakit ang pc injector ko connected sa net for few minutes tapus nawawala yung net...
nagdidisconnect sya minutes later. . .kailingan manual pa e CDC para makanet ulit. .
gamit kung hpi yung mga bigay nang may mabubuting loob dito satin sa new topics ko kinukuha. . .
gs bug pala gamit ko. . .
si IDM ang kawawa . . .

ano sa tingin ninyo ang problema ko mga boss?. . .baka may naka.experince din nang ganito

salamat sa mga sagot. . .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 461
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Josh

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top