🔒 Closed Smart [at10/aoc20] ✨malakas sa putok mo✨

Status
Not open for further replies.
Paps? Para san po ba ang Ehi. And then para san po yung nakikita kong Aoc20 na unli. If maka Unli kaba diyan kahit walang Internet eh makaka surf ka? Gamit Ehi at Injector? Yan po ba use ng mga yan? Ask lan paps Thanks sa mag reply
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
xGhotic69

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top