🔒 Closed Question po about http injector

Status
Not open for further replies.

juday1982

Fanatic
Guys..

Tanong lang po. Is it true that http injector in pc can slow down the system of the laptop?

Just wondering lang po. Kasi iyon daw ang rason bakit nag lagging ang laptop ko and I have it reformatted nalang.
 
try mo tignan sa task manager, malalaman mo dun kung malakas humatak ng memory ang http injector.. :)

dahil kung mababa lang naman, hindi basta basta maglalag yang laptop mo...

..may posibilidad na may virus, pwede rin na hindi na kinakaya ng RAM yung mga inoopen mong apps, lalo na kung sabay sabay..
 
try mo tignan sa task manager, malalaman mo dun kung malakas humatak ng memory ang http injector.. :)

dahil kung mababa lang naman, hindi basta basta maglalag yang laptop mo...

..may posibilidad na may virus, pwede rin na hindi na kinakaya ng RAM yung mga inoopen mong apps, lalo na kung sabay sabay..

Salamat sa reply boss... thanks for the idea...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 644
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
juday1982

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top