๐Ÿ”’ Closed Patulong

Status
Not open for further replies.
Guys bakit ganto no address di ako mka connect sa at10 ni smart ??
 

Attachments

  • Screenshot_20171214_020628.png
    Screenshot_20171214_020628.png
    25.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_20171214_020824.webp
    Screenshot_20171214_020824.webp
    80.4 KB · Views: 8
di po kinonvert nung ehi author yung host domain. iniiba kasi yan, unlike sa numeric ip nagsstay lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 418
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-rUbiXcuBe

Online now

Members online
1,242
Guests online
2,065
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top