❓ Help Walang kaltas sa gswitch data

Status
Not open for further replies.

PassYourPaper

Eternal Poster
mga ka phc may tanong lang ako sana matulungan nyo ako tungkol dito.
i redeem gosurf50 then i read the thread about sa gswitch bug then i tried it
remember i just recently registered at gosurf50 then nag avail ako ng coc5 just to try the bug
if it is working then after i tried i check triangle apps then, there you go i bug the sim.
then expire na at ubos na promo ko sa gosurf50 pero yung data ko sa snapchat na kasama
meron pa pero dapat til this dec14 7:00pm lang dapat yung, then i browse download big files and turn off my data and turn it on tas i check the triangle walang bawas sa data ng gswitch ganun din sa snapchat

tanong ko mga master ano to bug sim na ba to?
 
100% delay lang yan at walang ganon na di nagbabawas dahil sa ngayon walang noload noload or wala pang tricks for free browse like FB.ME dati..

Kung totoong di nagbabawas yan patunayan mo at pag napatunayan mo.. mag papa BANNED ako kahit ngayon na lolsss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 600
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tapay

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top