🔵 Globe Nawala ba si gs50..? no problem.. si ano naman ang kulitin

Status
Not open for further replies.
Ano ba talaga mga paps ? Pabulong naman oh pang Xmas lang ;) total malapit na pasko eh .. Ibigay nyo na ;( kawasa kami !
 
Hnd ko alam kong ano ng yare sa sim globe ko. Kung na bug ko kc bago ko gawin may 42gb ako now naging 0.1mb na lng. Pero nkaka pag injector parin ako. Bawat 3mins nag check ako kay datally. Ganun parin 0.1mb
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-14-01-37-40-345_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-14-01-37-40-345_com.google.android.apps.freighter.webp
    21.1 KB · Views: 16
  • Screenshot_2017-12-14-01-37-40-345_com.google.android.apps.freighter.png
    Screenshot_2017-12-14-01-37-40-345_com.google.android.apps.freighter.png
    11.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 582
    Replies
  • 25K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
pogidog

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,347
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top