🔒 Closed Gs50 wla na sa switch

Status
Not open for further replies.
Magbabug pa naman sana ako. Kaso nawala na si gosurf50 sa switch hahaha
Kala ko sa Switch ko lang yun pala talagang tinanggal na.
 
wala na sa gswitch ko ung GS50 pero andito pden ung DATA ko . sana di pa kunen. haha
 

Attachments

  • Screenshot_20171213-194534.webp
    Screenshot_20171213-194534.webp
    20.9 KB · Views: 14
RIP nba tlga oh me remedjo pa? Me update nba ts kung pwede ung gosurf15 pamalit ke gosurf50?
 

Attachments

  • Screenshot_20171213-193800.webp
    Screenshot_20171213-193800.webp
    68.8 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
shad0w

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,425
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top