🔒 Closed Globe switch survey

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang guys...

I don't know whether you are aware or not na nagdadamot na talaga si Globe Switch aside from difficulty sa pag-accept ng offer and now, maging sa duration ng data na nareceive mo, either ginamit mo o hindi (say for 1 hour or 1 day), automatically nawawala or nauubos sya. BUT THAT IS WHAT I OBSERVED SA GLOBE. (Before, yong mga 20 mb's kumakapit sya sa ibang offer na pang week kaya matagal maexpire, but hindi na now. Last night, 1gb naaccept ko, then kinabukasan, wala na agad.)

Ang tanong ko now, sa mga TM user dyan, ganito rin ba nangyayari sa inyo? I'm planning kase to buy TM SIM. You know, I'm just making sure that my money will not be wasted.

Thanks sa magpi-feedback.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 232
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bluebird_28

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,577
Total visitors
4,845

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top