🌐 G·TM Rip globeswitch bug? (december13, 2017)

Status
Not open for further replies.

BernardoXD

Enthusiast
UPDATE: Nagpanic lang siguro ako at sabay sabay ayaw gumana ng ehi files or network issue. Either way, gumana na siya ulit using a brand new ehi file. Salamat sa mga helpful comments.

---------
Symptoms:
*pero nasa datally parin yung data.
Any thoughts?
 
wag kang kabahan on off lang ng data or change ehi baka offline na yung rp na ginamit online ako using gs switch and injector
 
300gb haha :) wait ka lang po sa ibang comments. di pa ako sumubok ng bug.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
BernardoXD

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,240
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top