🔒 Closed Play store problem

Status
Not open for further replies.

mhakoy123

Honorary Poster
Mga Master baka matulongan niyo po ako ,pag nag dodownload kase ako sa play store palagi nalang download pending nag delete naman ako ng mga music at videos ko wala parin e.Salamat sa mga tutulong .

Merry christmas Phcommunity
 
clear data mo lang play store app tapos open mo ulit kung download pending parin clear data ulit tapos restart your device tapos open mo na play store
 
Bro dito sa phcorner hindi umaasa mga members dito sa playstore,madaming makukunan ng apps,acmarket,blackmarket,aptoide,etc..don ka na lang magdownload,makukuha mo pa mga ρáíd apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 598
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
josh4

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,240
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top