🔵 Globe Promo bug

Status
Not open for further replies.
Unavailable Na yan wag Na pong pakiulit ... Paki close thread nga po
 
Sa mga papampam na post na thread na ganito dapat binibigyan ng warning or patahimikin

Sino maniniwala sa 3gb nayan ano yan pulot lang?
Ka slowan
 
Buti nagparadam ulit mga yan? Nga pala hindi bug mga yan, legit promo sila na para lang sa mga employi ni bibo at nag leaked lang sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jzhcaz08

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,930
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top