🔒 Closed Beware ka gtm

Status
Not open for further replies.

rty1995

Honorary Poster
hi guys may extra 50 pesos akong natira sa globe balance ko. para reserve load sa kasamaang palad may nagnakaw ng load ko. Gameszone charge you 30 pesos daw.Ano kayang culprit nito? app kaya ?
who experience this? any infos?
 

Attachments

  • Screenshot_20171212-234836.webp
    Screenshot_20171212-234836.webp
    26.8 KB · Views: 22
ako, 3x ako nakareceive ng ganyan kala ko false message lang, pero nung huling nareceive tyempo alam ko remaining balance ko tsaka ko nalaman kinakain pala load ko nyan then nireport ko sa globe (check ss para sa reply ng globe sakin), pina unsubscribe ko yan, dunno kung effective so far wala pa naman ako narereceive ulit
 

Attachments

  • 6BA8373C-88CC-4DAA-A51C-DB0E1EFFA15B.webp
    6BA8373C-88CC-4DAA-A51C-DB0E1EFFA15B.webp
    106.4 KB · Views: 13
ako, 3x ako nakareceive ng ganyan kala ko false message lang, pero nung huling nareceive tyempo alam ko remaining balance ko tsaka ko nalaman kinakain pala load ko nyan then nireport ko sa globe (check ss para sa reply ng globe sakin), pina unsubscribe ko yan, dunno kung effective so far wala pa naman ako narereceive ulit
ano irereply din sa number paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
OpenKore

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,169
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top