❓ Help Globe internet plan

Status
Not open for further replies.

macz

Honorary Poster
Hi mga ka phc, may plan po kasi ako yung 1299 10 mbps 150 data(lte) tapos balak namin lumipat ng bahay kung saan d available yung plan na yun gagana parin po ba yung plan? May LTE signal din sa lilipatan namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 562
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zynergist

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top