🔒 Closed ȶɦɛ ʊʟȶɛǟʍʍǟȶɛ ʟɨʄɛȶɨʍɛ.ɛɦɨ™ աɨȶɦ օքɛռ քǟʏʟօǟɖ + ʟɨʄɛȶɨʍɛ ʀք.⭐ + 3ɨռ1 ƈօռʄɨɢ❗

Status
Not open for further replies.
Hahaha. Kamusta naman yong admin ng Onebit VPN? :)
ayus naman kahit papano typ moto may new look ang panel namin onebit-vpn.m l pag dikitin mo ml ha medyo may pag kabc lang dami ginagawa sa pag set up ng server may mga vps provider na maaarte hehe kaya ilang rebuild ang need para maging successfull.
 
ayus naman kahit papano typ moto may new look ang panel namin onebit-vpn.m l pag dikitin mo ml ha medyo may pag kabc lang dami ginagawa sa pag set up ng server may mga vps provider na maaarte hehe kaya ilang rebuild ang need para maging successfull.
Yong server sa onebit, pwede kayang magamit as ssh?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 286
    Replies
  • 13K
    Views
  • 244
    Participants
Last reply from:
khimkhitty

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top