🔒 Closed Ako lang ba or pati kayo na block sa youtube?

Status
Not open for further replies.

IEXST1621

Honorary Poster
triny ko sa openvpn at injector pero naka block talaga ang youtube na website kahit sa youtube app wala talaga. sa inyo ganito rin ba?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-13-00-31-21.webp
    Screenshot_2017-12-13-00-31-21.webp
    12 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 655
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
K1LLER EYE

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top