🔒 Closed Pa help lang po sa gs

Status
Not open for further replies.

narrize07

Leecher
Sorry sa napaka noob na tanong kelangan pa po ba i on data saver para magamit yung na bug ko sa gswitch? Oh pwede na rekta on data lang mga boss? Newbie lang po ako sa globe switch maraming salamat mga boss patulong sana :(
 
Ahh ngayon gets ko na sa injector pala nagagamit kala ko sa globe switch mismo maraming salamat po sorry sa tanong hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 416
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
narrize07

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top