🔒 Closed Injector at ibang vpn baka may makatulong

Status
Not open for further replies.

BOSS-longhaiR

Established
Mga ka phc... Tanong ko lang bakit nag foforce close yung injector ko at ibang vpn... Kapag kinonect ko... Nagkokonect naman sya tapos pag inopen ko na yung youtube or fb or messenger nawawala yung susi sa taas tapos pag binack ko nagkokonecting.. Tapos magkokonect uli.. Tapos try ko nanaman mag open ng app... Nawawala ulet yung injector ano po kaya problema nito... Sa isa kong cp ok naman... J7...
Dito lang sa samsung duos.. Pati din sa kapatid ko ganun din... Nawawala injector.. Pag nag open ng app...?? Patulong naman mga brad... Salamat!!

Sayang naman yung nabug ko haha..



Respect po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 568
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top