❓ Help Wala na ako na receive na data since kagabi pa

Status
Not open for further replies.

Pursuit

Honorary Poster
Tad2x lang ako ng tad2x ng gsurf 50 since kagabi pa d ako ako nakaka receive ng data bakit ganun ako lang ba nakaranas nito?
 
Ganyan din sakin stuck up sa 46.4 gb.

Bale ganito ginawa ko, iuninstall mo yung triangle app mo or datally app na ginagamit mo.
then install mo then check balance. Pag ganun pa rin punta ka sa settings ng app at iclear mo data, clear cache.

Pag di pa rin gumana, subukan mo palitan ng sim, tapos yun icheck mo sa triangle or datally mo.
Pag nakita mo nagbago yung balance, itanggal mo yung bagong sim, at ipasok mo yung lumang sim mo then balance, pag nadagdan na yung balance. ayan success na gumalaw na at di ka na stuck up.

51.5 gb na ako now so far, target ko gawin 100gb. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 811
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pursuit

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top