❓ Help Pasok po mga master

Status
Not open for further replies.

dhen1116

Fanatic
Ganito po kasi.mamayang 7:30pm po sana mag eexpire dapat ung gswitch kasama ng coc25 ko.kanina po kasi nag try aq mag bug at nadagdagan po ng 1gb ang dati kong bug at napospone po ng 3 days ung expiration ng gswitch ko..mawawala po ba ung data ko kapag nag expire ung coc25 ko mamaya?.kahit dec 15 pa nakalagay sa dattaly..
 

Attachments

  • Screenshot_20171212-164227.webp
    Screenshot_20171212-164227.webp
    27.5 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 572
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AzureBlade

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top